ยาสกัดสมุนไพรบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย

ไลฟ์กรุ๊ป เขาชะงุ้ม ยาสกัดสมุนไพร
บรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย

ไลฟ์กรุ๊ป เขาชะงุ้ม ยาสกัดสมุนไพรบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย
LIFE GROUP KHAO-CHA-NGUM HERBAL EXTRACTS

เป็นยาแผนโบราณ/ยาสามัญประจำบ้าน ทะเบียนยาที่ G 383/55
สกัดจากเถาวัลย์เปรียง, เถาเอ็นอ่อน, เถาเมื่อย และสมุนไพรอื่นๆ


สรรพคุณ บรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกายมแก้กษัยเส้น แก้เส้นตึง แก้เส้นเอ็นพิการ บำรุงเส้นเอ็นในร่างกายให้แข็งแรง ทำให้เส้นเอ็นหย่อน ทำให้จิตใจชุ่มชื่น ทำให้ร่างกายแข็งแรง แก้บวมพอง ขับลมในลำไส้ แก้ปวดท้อง ท้องขึ้นอืดเฟ้อ แน่นจุกเสียด และบำรุงร่างกาย สำหรับสตรีที่คลอดบุตรเป็นยาช่วยบำรุงร่างกายในการอยู่ไฟ ผิวพรรณเปล่งปลั่ง

สมุนไพรเถาวัลย์เปรียง เป็นไม้เถาเลื้อยขนาดใหญ่ ยอดอ่อนมีขนนุ่ม ใบประกอบแบบขนนก เรียงสลับ ใบย่อยรูปไข่ หรือรูปร่างรี ดอกช่อออกที่ซอกใบ ดอกย่อยรูปดอกถั่ว กลีบดอกสีขาว ผลเป็นฝัก เป็นไม้ขึ้นง่าย พบมากตามชายป่า ส่วนที่ใช้เป็นยา เถา และราก

สรรพคุณ แก้กษัยเหน็บชา ขับปัสสาวะ ถ่ายเส้นเอ็น ถ่ายกษัย แก้เส้นเอ็นขอด แก้เมื่อยขบ ทำให้เส้นหย่อน แก้ปวด แก้ไข้ แก้ปัสสาวะพิการ แก้โรคบิด แก้โรคหวัด แก้ไอ ถ่ายเสมหะ ขับเสมหะ

เถาเอ็นอ่อน เป็นพรรณไม้เลื้อย ชอบพาดพันตามต้นไม้ใหญ่ ถิ่นที่อยู่ พรรณไม้นี้ มักพบขึ้นตามป่าราบ หรือตามที่รกร้าง พบมากที่จังหวัดสระบุรี ส่วนที่ใช้เป็นยาคือเถาและเมล็ด

สรรพคุณ เถานำไปต้มกินเป็นยารักษาอาการเมื่อย ทำให้จิตใจชุ่มชื่น ทำให้เส้นเอ็นหย่อน และทำให้แข็งแรง เมล็ดใช้ปรุงเป็นยารักษาอาการจุกเสียด ช่วยขับลมในลำไส้ รักษาอาการแน่นอืดเฟ้อ

เถาเมื่อย เป็นไม้พุ่มรอเลื้อย ไม้เถาเนื้อแข็ง กิ่งเป็นข้อต่อกันและข้อบวมพอง เปลือกเถาเรียบ สีน้ำตาลปนเทา เถารสขื่น เฝื่อน

สรรพคุณ ใช้เถารสขื่นเฝื่อน แก้เมื่อย ทำให้เส้นเอ็นหย่อน ทำให้จิตใจชุ่มชื้น ทำให้แข็งแรง ยาพื้นบ้านอีสานใช้ ลำต้นผสมสมุนไพรอื่น ต้มน้ำดื่มแก้ปวดเมื่อย ลำต้นผสมกับลำต้นเถาเอ็นอ่อน ต้มน้ำดื่มแก้ปวดเมื่อย เปลือกต้น ต้มน้ำดื่ม แก้บวมพอง ลำต้นนำมาต้มน้ำดื่ม ช่วยในการอยู่ไฟ

คุณสมบัติ
☺ ช่วยบรรเทาอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย อึดอัด หายใจไม่สะดวก
☺ ช่วยบรรเทาอาการปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อ ไขข้ออักเสบ
☺ ช่วยบรรเทาอาการปวดหลัง ปวดเอว ปวดเมื่อย เหน็บชา หน้าซีดเซียว แขนขาไม่มีแรง ง่วงนอนเป็นประจำ
☺ ช่วยอาการมึนหัว หน้ามืด ใจสั่น มือเท้าเย็นชา
☺ ล้างสารพิษตกค้างในร่างกาย ช่วยให้ระบบการขับถ่ายดีขึ้น ลดไขมันในเส้นเลือด
☺ ช่วยให้สมรรถภาพทางร่างกายแข็งแรง
☺ ช่วยระบบการไหลเวียนโลหิตดีขึ้น กล้ามเนื้อแข็งแรง

วิธีรับประทาน ครั้งละ 1-2 เม็ด 2 เวลา ก่อนอาหาร

ขนาดบรรจุ 1 กระปุก ปริมาณ 50 แคปซูล ราคา 750 บาท

สนใจสินค้าติดต่อได้ที่
คุณอัญ Tel: 081-297-3062
Line ID: fattycatty
email: anyatrading@gmail.com